Những tác dụng hay của trà bắc

Lợi ích của trà bắc hay trà xanh hay trà thái nguyên Hầu như mọi hệ thống trong cơ thể

Trái tim

Gan

Mỡ cơ thể

Não

Hệ thống thần kinh

Đường huyết

Bảo vệ chống ung thư

Nhưng trà bắc có ảnh hưởng tiêu cực đến việc đốt cháy chất béo. Trong nghiên cứu, nó được gọi là "oxy hóa lipid".

Những hiệu ứng đốt cháy chất béo bắt đầu khi người ta tiêu thụ một lượng lớn chất trong trà bắc gọi là EGCG. Thật khó để có được 500 mg EGCG (được sử dụng trong một số nghiên cứu) bằng cách uống trà bắc, đơn thuần, do đó bổ sung EGCG là một lựa chọn tốt cho nhiều người.

Ảnh hưởng về chất béo dường như liên quan đến chất caffeine tương tác với EGCG trong trà.
Nó cũng có vẻ làm việc tốt hơn khi người ta không thường xuyên tiêu thụ caffein.


Nấu ăn theo cách của bạn để có sức khỏe tốt

Nấu Cách Để Sức Khỏe Tốt

Đây là cuốn sách mới nhất về chế độ ăn Kaufmann và bao gồm các công thức nấu ăn lành mạnh hơn cùng với những gợi ý hữu ích về nấu ăn và những thay đổi về chế độ ăn uống.


Nói cách khác, nếu bạn thường xuyên tiêu thụ caffein trong trà hoặc cà phê (hoặc bổ sung), hiệu ứng đốt cháy chất béo của EGCG-caffeine sẽ không làm việc tốt.

Nhưng tất nhiên, nếu bạn chưa quen với caffein, và bạn bắt đầu uống trà bắc và bổ sung thêm EGCG nhiều hơn, bạn có thể bị đốt cháy mỡ chút ít ... nhưng nó sẽ chỉ kéo dài cho đến khi cơ thể bạn bắt đầu quen với caffein. Sau đó, nó chậm lại.

Bây giờ, khi bạn đọc các nghiên cứu thực tế, bạn phát hiện ra rằng Có, EGCG và caffeine có một số hiệu ứng oxy hóa chất béo. Nhưng tôi không phải là sâu sắc. Từ "không đáng kể" cho thấy rất nhiều liên quan đến thực tế bị mất cân, hoặc vòng eo giảm.

Nhưng bởi vì kỹ thuật, nó làm tăng chất béo đốt cháy một chút, Các nhà tiếp thị đã khai thác thực tế đó để làm cho nó có vẻ như bạn sẽ được dao cạo hầu như ngay lập tức với chiết xuất trà bắc trong chế độ bổ sung của bạn. (Họ thậm chí có thể "trước và sau" hình ảnh. Như thể những người không phải là dễ dàng để giả mạo).

Trà xanh và chiết xuất trà bắc là cả tuyệt vời. Chỉ cần không theo cách mà một số công ty bổ sung muốn bạn tin.

Trà xanh và Ung thư
Rõ ràng: Nếu bạn bị ung thư, đừng nghĩ đến trà bắc hoặc chiết xuất trà bắc làm thuốc chữa. Bạn xứng đáng được nói sự thật.

Mặt khác, trà bắc có thể tăng cường các chiến lược phòng chống ung thư và có thể hữu ích trong chương trình dinh dưỡng toàn diện để giúp bệnh nhân ung thư .

Thứ nhất, biết rằng hầu hết các lợi ích chống ung thư dường như đến từ trà thực tế, không phải chiết xuất tách trà, (như EGCG). Điều này có nghĩa là bạn nên tìm đến trà bắc được sản xuất thực tế vì nó có khả năng chống ung thư chứ không phải chất chiết xuất bổ sung.

Ngoài ra, nhận ra rằng có một số lý do tại sao trà bắc là hữu ích chống lại ung thư. Lý do không được đánh giá cao nhất có thể là do đặc tính chống nấm của nó . Doug Kaufmann đã công bố rộng rãi, (bao gồm trong các tạp chí y khoa chính thức , và cuốn sách của ông về bệnh ung thư) về mối liên hệ giữa nấm và độc tố nấm, và ung thư. Tuyệt vời làm thế nào điều này đã được tất cả, nhưng bỏ qua bởi thuốc chính thống cho đến gần đây. Một số lý do khác cho hành động chống ung thư có thể liên quan đến một số lợi ích trong phần còn lại của danh sách này. Về mối liên hệ giữa nấm và độc tố nấm, và ung thư. Tuyệt vời làm thế nào điều này đã được tất cả, nhưng bỏ qua bởi thuốc chính thống cho đến gần đây. Một số lý do khác cho hành động chống ung thư có thể liên quan đến một số lợi ích trong phần còn lại của danh sách này. Về mối liên hệ giữa nấm và độc tố nấm, và ung thư. Tuyệt vời làm thế nào điều này đã được tất cả, nhưng bỏ qua bởi thuốc chính thống cho đến gần đây.

Một số lý do khác cho hành động chống ung thư có thể liên quan đến một số lợi ích trong phần còn lại của danh sách này.

Trà xanh làm tăng lưu lượng máu và oxy hóa

Các mô ung thư (và nấm) dường như phát triển tốt nhất trong môi trường oxy thấp. Tăng lưu lượng máu oxy vào một khu vực, do đó, có thể hữu ích trong việc chống lại sự lây lan của bệnh ung thư.

Điều này cũng hữu ích cho những người đang đối phó với vấn đề chảy máu thường xuyên cho ngón tay, chân, và ngón chân.

Nó cũng có thể là lý do tại sao các vận động viên thích những hiệu ứng rõ nét của trà bắc và chiết xuất trà bắc cho hoạt động thể chất. Dòng máu là rất quan trọng cho sức mạnh cơ bắp và hiệu suất tổng thể. Một nghiên cứu cho thấy EGCG trước khi tập luyện tăng cả đốt chất béo (vừa phải) và hiệu quả của tim và phổi trong khi tập thể dục, (VO2 Max).

Nguyên nhân gây ra Ung thư

Cuốn sách này giải thích về vai trò của nấm trong bệnh ung thư. Hầu hết các bác sĩ đều không biết rằng kháng sinh thông thường có thể góp phần gây ung thư trong khi các loại thuốc diệt nấm thường giúp bệnh nhân ung thư. Đây là một cuốn sách quan trọng đã được giảm xuống để đọc dễ dàng hơn cho giáo dân. Nó bao gồm một giấy báo của các y tá hóa trị liệu, những lời thú tội của một nhân viên kinh doanh thuốc hóa trị liệu và một bác sĩ về những gì ông sẽ làm nếu ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Bao gồm chế độ ăn kiêng.

Trà xanh giúp duy trì mức đường trong máu bình thường

Ngày càng có nhiều nhà nghiên cứu lâu năm nhận ra lượng đường trong máu cao như một trong những động lực chủ chốt của quá trình lão hóa. Nồng độ đường trong máu tăng lên làm gia tăng sự phát triển của nấm, có thể gây ra sự tăng trưởng của bệnh ung thư, có liên quan đến tăng cân không kiểm soát , dẫn đến "glycation", (khi đường dính với chất béo và protein trong cơ thể, gây viêm, đục thủy tinh thể, Alzheimer, , Trong số những thứ khác), và tất nhiên, bệnh tiểu đường.

Không, bạn không thể ăn bánh rán và bánh kẹo cả ngày, sau đó uống một tách trà bắc, và mong đợi tất cả những ảnh hưởng xấu của các món ăn đường để biến mất. Nhưng trà bắc dường như giúp bạn nỗ lực bình thường hoá lượng đường trong máu.


Trà xanh có thể giúp Giảm Cholesterol

Một nghiên cứu về nam giới và phụ nữ thừa cân cho thấy EGCG từ trà bắc giúp giảm cholesterol toàn phần sau 8 tuần sử dụng.

Rõ ràng, EGCG giúp ức chế một enzyme tạo cholesterol. (Tôi cũng nghi ngờ rằng các đặc tính chống nấm cũng giúp chống lại sự hình thành cholesterol do nấm gây ra)

Bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời.

Tuần hoàn não.

Cải thiện nhận thức.

Giảm nhịp tim.

Cải thiện chất lượng da.

Cải thiện cảm giác hạnh phúc.

Nói cách khác, có rất nhiều lý do để thưởng thức một vài chén trà bắc mỗi ngày , cũng như làm việc trong một số EGCG bổ sung.

Không, nó sẽ không làm cho bạn mỏng qua đêm hoặc chữa bệnh. Nhưng những tác động tích cực rất sâu sắc, bạn sẽ rất vui vì bạn đã tìm ra cách làm cho trà bắc trở thành một phần trung tâm của chiến lược chăm sóc sức khoẻ của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9 lợi ích sức khoẻ hàng đầu của trà bạn nên biết